ดูแลชุดผ้าลูกไม้อย่างไร ให้อยู่กับคุณได้นาน

14 , September , 2023

ดูแลชุดผ้าลูกไม้อย่างไร ให้อยู่กับคุณได้นาน

ผ้าลูกไม้มีเนื้อผ้าที่บอบบางน่าทะนุถนอม จึงไม่แปลกใจที่ชุดผ้าลูกไม้จะเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ปัญหาที่พบได้บ่อย คือ ผ้าลูกไม้ถูกเกี่ยวจนขาดหรือยืดจนแพทเทิร์นเสียไปใส่แล้วไม่พอดีตัวเหมือนเดิม สําหรับใครที่กังวลในเรื่องการดูแลชุดผ้าลูกไม้ วันนี้ทางแบรนด์ United Lace ขายผ้าลูกไม้นําเข้า มีคําแนะนําในการดูแลชุดลูกไม้มาฝากค่ะ

การเก็บชุดผ้าลูกไม้อย่างไรไม่ให้ชุดเสียทรง
นอกจากต้องซักรีดผ้าลูกไม้อย่างเบามือแล้ว การจัดเก็บชุดลูกไม้นั้น มีข้อควรระวังที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากสาว ๆ ส่วนใหญ่จะแขวนชุดลูกไม้บนไม้แขวนและใส่ในถุงคลุมชุดอีกทีซึ่งวิธีนี้มีข้อดีคือช่วยไม่ให้ชุดมีรอยพับและป้องกันไม่ให้ลูกปัดหรือลายทอที่บอบบางไปเกี่ยวกับชุดที่แขวนอยู่ข้าง ๆ และอาจทําให้ผ้าลูกไม้ (Lace fabric) เสียหายได้หยิบมาใส่ก็สะดวกสบายเหมาะในการเตรียมชุดก่อนใส่ไปงานค่ะ

สําหรับชุดลูกไม้ที่มีดีไซน์สายเดี่ยวเวลาแขวนทิ้งไว้ก็มีโอกาสที่จะทําให้สายเดี่ยวยืดลงมาจากนํ้าหนักของชุดและยาวเกินไปเวลาสวมใส่อาจจะถ่วงให้ชุดยืดลงมามากเป็นพิเศษ ดังนั้นชุดลูกไม้สายเดี่ยว หรือ ชุดลูกไม้ที่มีงานปักแนะนําให้คลุมด้วยผ้าหรือถุงคลุมชุดแล้วแขวนพาดบนพื้นราบจะดีกว่าค่ะ

ซักด้วยมือ : เป็นวิธีการที่ดีที่สุดสําหรับการดูแล ชุดลูกไม้ให้ใช้งานไปได้นาน ๆ เนื่องจากเนื้อผ้าค่อนข้างบอบบางการนําไปซักด้วยเครื่องอาจจะแรงเกินไป มีผลทําให้เนื้อผ้าขาด และเสียทรงได้การซักด้วยมือโดยการขยี้เบา ๆ จะทําให้เนื้อผ้ายังคงสภาพและรูปทรงอยู่เสมอ โดยสามารถใช้นํ้ายาซักผ้าแบบละเอียดอ่อนเพื่อให้เนื้อผ้ายังคงดีเหมือนเดิม

ไม่รีดโดยตรง ควรใช้ผ้าบางรองก่อน : การรีดโดยใช้ความร้อนโดยตรงไปที่เนื้อผ้าจะทําให้ผ้านั้นเสียและดูไม่สวยเนื้อจากความร้อนที่มากเกินไป ดังนั้นการใช้ผ้าบางรองก่อนที่จะรีดก็จะช่วยรักษาเนื้อผ้าลูกไม้ดีกว่า สําหรับบ้านไหนที่มีเตารีดแบบพ่นไอนํ้าก็จะช่วยให้รีด ชุดลูกไม้ได้ง่ายขึ้น

ตากในที่ร่ม : เป็นอีกหนึ่งวิธีการถนอมเนื้อผ้า เพราะการนําชุดลูกไม้ ไปตากท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด จะทําให้เนื้อผ้าบางลงและเสื่อมคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังทําให้ผ้าเสียทรงอีกด้วย ดังนั้นทางที่ดีคือหลังจากซักเรียบร้อยแล้วการนําไปตากในที่ร่มก็จะช่วยยืดอายุชุดสวย ๆ ของคุณได้ง่ายขึ้น

เนื้อผ้าก็เป็นส่วนสําคัญที่จะทําให้ได้รูปทรงที่สวยงาม ทางแบรนด์ United Lace จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง มีแบบและลวดลายที่ทันสมัยและด้วยเนื้อผ้าของเราที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพเมื่อทําการนําไปตัดเย็บชุดต่างๆ จะได้รูปทรงที่สวย ดูแลรักษาง่ายและไม่เสียทรงอีกด้วยค่ะ

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง สนใจสามารถสอบถามรายเพิ่มเติม
📞083-447-8965
📌Line Official : United Lace
📸IG :
@unitedlace
🌐Website:
www.unitedlace.com

#จำหน่ายผ้าลูกไม้ราคาส่ง #ร้านขายผ้าลูกไม้สำเพ็ง #ขายผ้าลูกไม้ #ขายผ้าลูกไม้สวยๆ #ผ้าลูกไม้แฟนซี #ผ้าลูกไม้ต่างประเทศ #หน้ากากผ้าแฟชั่น #หน้ากากผ้าลูกไม้ #แมสผ้าลูกไม้ #ผ้าลูกไม้แฟชั่น #Fancy lace fabric #ChantillyLace

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่งEmbroidery fabric , Embroidery fabric Lace fabric wholesale , ขายผ้าลูกไม้นําเข้า

Other Blog Page

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ยูไนเต็ดเลซ จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

United Creations International Co. Ltd.

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 215 ซอย เยาวราช 23 Jakkawat,
เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โทรศัพท์: +66834478965

อีเมล: [email protected]

© United Creations International Co. Ltd.​ All right reserved