ชุดผ้าลูกไม้ดูแลยากจริงหรือไม่?

Sep 9, 2021

ชุดผ้าลูกไม้ดูแลยากจริงหรือไม่?

ผ้าลูกไม้มักจะมีลวดลายทอ หรือลวดลายปักที่สวยงามและมีเนื้อผ้าที่บอบบางดูน่าทะนุถนอม จึงไม่แปลกใจที่ ทั้งเสื้อลูกไม้และชุดลูกไม้จะเป็นที่นิยมเพราะให้ลุคแบบคุณหนูที่ดูสวย ดูแพงนั่นเอง ปัญหาที่พบได้บ่อยก็คือ ผ้าลูกไม้ถูกเกี่ยวจนขาดหรือยืดจนแพทเทิร์นเสียไปใส่แล้วไม่พอดีตัวเหมือนเดิม วันนี้ทาง United Laceมีคำแนะนำในการจัดเก็บชุดลูกไม้เพื่อลดความเสียหายมาฝากกันด้วย 

การเก็บชุดผ้าลูกไม้อย่างไรไม่ให้ชุดเสียทรง 

นอกจากต้องซักรีดผ้าลูกไม้อย่างเบามือแล้ว การจัดเก็บชุดลูกไม้นั้น มีข้อควรระวังที่เพิ่มขึ้นมาจากเสื้อลูกไม้ด้วย เนื่องจากสาวๆส่วนใหญ่มักจะแขวน
ชุดลูกไม้บนไม้แขวนและใส่ในถุงคลุมชุดอีกที ซึ่งวิธีนี้มีข้อดีโดยตรงช่วย ไม่ให้ชุดมีรอยพับและป้องกันไม่ให้ลูกปัดหรือลายทอที่บอบบางไปเกี่ยวกับชุดที่แขวนอยู่ข้างๆและอาจทำให้ ผ้าลูกไม้เสียหายได้ค่ะ หยิบมาใส่ก็สะดวกสบายเหมาะในการเตรียมชุดก่อนใส่ไปงาน 

สำหรับชุดลูกไม้ที่มีดีไซน์สายเดี่ยวตามรูปด้านบน เวลาแขวนทิ้งไว้ก็มีโอกาสที่จะทำให้สายเดี่ยวยืดลงมาจากน้ำหนักของชุดและยาวเกินไปเวลาใส่ 

ส่วนชุดที่ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ที่มีการปักด้วยลูกปัดหรือเลื่อมชิ้นใหญ่การแขวนชุดทิ้งไว้นานๆ จะไม่ดีกับชุดอย่างมาก เช่นกัน เพราะน้ำหนักของลูกปัดและเลื่อมอาจจะถ่วงให้ชุดยืดลงมามากเป็นพิเศษ ดังนั้น ชุดลูกไม้สายเดี่ยวหรือ ชุดลูกไม้ที่มีงานปักจะแนะนำ ให้คลุมด้วยผ้าหรือถุงคลุมชุดแล้วแขวนพาดบนพื้นราบจะดีกว่า เมื่อถึงเวลาจะใช้งานจริงแล้วค่อยนำมารีดแขวนไว้ก็ยังทัน

ดังนั้น ทาง United Lace ได้มีจำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง และราคาปลีก โดยมีขายผ้าลูกไม้สวย ๆ แบบและลวดลายที่ทันสมัยให้เลือกสรรมากมาย ด้วยเนื้อผ้าของเราที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพเมื่อทำการนำไปตัดเย็บชุดต่างๆ จะได้รูปทรงที่สวย ดูแลรักษาง่ายและไม่เสียทรง 


https://www.tailors-home.com/blog/40-/

ชุดผ้าลูกไม้ดูแลยากจริงหรือไม่?
ชุดผ้าลูกไม้ดูแลยากจริงหรือไม่?

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง สนใจสามารถสอบถามรายเพิ่มเติม
📞083-447-8965
📌Line Official : United Lace
📸IG :
@unitedlace
🌐Website:
www.unitedlace.com

#จำหน่ายผ้าลูกไม้ราคาส่ง #ร้านขายผ้าลูกไม้สำเพ็ง #ขายผ้าลูกไม้ #ขายผ้าลูกไม้สวยๆ #ผ้าลูกไม้แฟนซี #ผ้าลูกไม้ต่างประเทศ #หน้ากากผ้าแฟชั่น #หน้ากากผ้าลูกไม้ #แมสผ้าลูกไม้ #ผ้าลูกไม้แฟชั่น #Fancy lace fabric #ChantillyLace


Other Blog Page

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ยูไนเต็ดเลซ จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

United Creations International Co. Ltd.

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 215 ซอย เยาวราช 23 Jakkawat,
เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โทรศัพท์: +66834478965

อีเมล: [email protected]

© United Creations International Co. Ltd.​ All right reserved