มาแล้ว! 7 เฉดสีเทรนด์สีมาแรงแห่งปี 2024

11 , January , 2024

มาแล้ว! 7 เฉดสีเทรนด์สีมาแรงแห่งปี 2024

“สี” หนึ่งในเครื่องมือการสื่อสาร และมีบทบาทสําคัญอยู่ในทุกอุตสาหกรรมเสมอและในทุกๆ ปี จะมีการประกาศเฉดสีที่จะส่งอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมการออกแบบ โดยมี Pantone เป็นองค์กรที่จะประกาศออกมาในช่วงท้ายปี แต่ความพิเศษในปีนี้เราจะได้เห็นเฉดสีที่น่าสนใจในงานออกแบบของอุตสาหกรรมประเทศไทย เพราะเมื่อไม่นานมานี้ Thailand Creative & Design Center (TCDC) ได้ประกาศโทนสีทั้งเจ็ดที่จะเข้ามามีอิทธิพลในแวดวงอุตสาหกรรมไทยในปี 2024 ที่จะมาถึงนี้ ในปีนี้จะมีสีไหนนําเทรนด์บ้างมาดูกันเลยค่ะ

- สีเบจแกมทอง (Rich Gold)
เฉดสีเบจแกมทองที่ออกจะดูไปทางน้ำตาลนี้มาจากพืชพรรณธรรมชาติ ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ ผ่อนคลาย เรียบง่าย สไตล์แบบ Low-key โทนสีนี้ยังสื่อถึงความอ่อนน้อมถ่อมตนไม่หวือหวาแต่มีสไตล์อีกทั้งยังเป็นเฉดสีที่ดูแล้วน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งความมุ่งมั่นที่จะอนุรักษ์ ฟื้นฟูและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

- สีส้มอมน้ำตาล (Coral Gold)
เป็นเฉดสีที่ได้รับการขนานนามว่าเปี่ยมล้นไปด้วยพลังบวก มอบความรู้สึกดีให้กับผู้ที่พบเห็น ทั้งยังเป็นโทนสีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของสุขภาพ การบําบัดจิตใจและความเป็นอยู่ที่ดี นอกจากนี้ยังเป็นโทนสีที่เข้ากันได้ดีกับงานสถาปัตยกรรม เพราะช่วยสร้างความรู้สึกที่สบายอบอุ่น และสร้างสุนทรียภาพในการพักผ่อนได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งสีคอรัลโกลด์เป็นสีที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา เข้ากันได้ดีกับสีดํา สีเทา สีน้ำตาลและสีขาว เหมาะกับการใช้ในธุรกิจเกี่ยวกับบ้านและที่พักอาศัยอย่างเครื่องหอม เทียนหอม และเครื่องนอนเป็นต้น

- สีเขียวอ่อนแบบดิจิทัล (Butterfly)
ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก โทนสีสุดสดใสอย่างเฉดสีเขียวอ่อนดิจิทัล (Butterly) จึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่ได้รับความนิยม โดยสีโทนนี้เป็นสีที่สื่อถึงพลังแห่งจินตนาการผสานไปกับความมุ่งมั่นที่จะรักษาทรัพยากรธรรมชาติอันแรงกล้า ซึ่งก่อนหน้านี้ใน โทนสีที่มีความใกล้เคียงกันต่างก็เป็นที่นิยมในงานอ่านแบบอยู่ไม่น้อย แต่ในปีนี้สีเขียวเฉดดังกล่าวถูกลดระดับลงมาเพื่อให้เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ สีเขียว Butterfly เป็นที่สีที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ผสมเข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ถูกนำเข้ามาเป็นกุญแจสำคัญในงานออกแบบต่างๆ ทั้งอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ เรื่อยไปจนถึงอุตสาหกรรมแฟชั่น

- สีฟ้าอมเขียว (Capri)
เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่น่าสนใจสำหรับปี 2024 ที่จะมาถึงนี้ โดยเฉดสีดังกล่าวนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากสีประจำแบรนด์ Tiffany & Co. ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ลักชัวรีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา เดิมทีเฉดสีเขียวเทอร์คอยซ์คือเฉดสีที่ถูกใช้ในงานออกแบบอัญมณีและเครื่องประดับ เพราะมีความเชื่อว่าเป็นสีที่สามารถเชื่อมโยงมนุษย์เข้ากับเทพเจ้าได้ ทั้งยังเป็นเฉดสีที่ช่วยเสริมในเรื่องโชคลาภและความเป็นผู้นำอีกด้วย สีฟ้าอมเขียว Capri เป็นสีที่ให้ความรู้สึกถึงรสนิยมทางแฟชั่นที่หรูหรา มาพร้อมกับเทรนด์ความเชื่อที่สอดคล้องไปกับการตลาดที่สนุกสนาน ดูมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังเป็นเฉดสีที่เกี่ยวข้องกับเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง ทรงพลัง แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลได้อย่างลงตัว

- สีชมพูเข้ม (Raspberry Rose)
ให้ความรู้สึกถึงความเป็นกลางที่ไร้เพศ ความกล้าหาญ เติมเต็มคุณค่าเดิมทีสีชมพูเข้มถูกใช้เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่อ่อนแอ แต่วันนี้กลายเป็นสีของความแข็งแรงด้วยเฉดที่จัดจ้านชัดเจน การพัฒนาสีนี้ทำให้เป็นโทนสีชมพูที่สามารถขยายขอบเขตของการใช้งานได้ในหลายอุตสาหกรรมมากขึ้น โทนสีชมพูเข้มดังกล่าวนี้เป็น โทนสีที่ให้ความรู้สึกกล้าหาญ ไม่แบ่งแยกระดับชนชั้นและเพศเป็นสีที่เติมเต็มจิตวิญญาณให้กับคนทุกเพศ ทุกรูปร่างให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความเด็ดเดี่ยว.

- สีม่วง (Violet Storm)
เป็นอีก 1 เฉดสีที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นอิสระ ความเท่าเทียม และกระตุ้นให้มีพลัง สีม่วง Violet Strom เป็นโทนสีที่สังเกตได้ง่าย นอกจากนี้ยังเป็นสีที่ช่วยเสริมความน่าสนใจให้แบรนด์เพราะเป็นสีที่สะดุดตาและสร้างความรับรู้เกี่ยวกับการมีอยู่ของสีอื่นๆ ได้เพิ่มมากขึ้น เหมาะกับทั้งการใช้ใบงานสิ่งทอ ออกแบบเส้นใยไปจนถึงพลาสติกและเฟอร์นิเจอร์

- สีน้ำตาล (Pinecone)
ปิดท้ายด้วยสีน้ำตาล Pinecone โทนสีสุดวินเทจที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปัจจุบัน เพราะมันเชื่อมโยงกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกถึงความยั่งยืน คลาสสิกอีกทั้งขังเป็นโทนสีที่สื่อถึงความรู้สึกเรียบง่าย โรแมนติก ตลอดจนความยั่งยืนและคุณภาพที่เหนือกาลเวลา ชวนให้เราได้สัมผัสถึงลวดลายอันประณีตที่พบเห็นได้ในธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่กำลังมาแรงทั้งในอุตสาหกรรมการออกแบบบ้าน สิ่งพิมพ์ และการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ

ได้รู้เฉดสีใน 2024 กันแล้วนะคะ ดังนั้นคุณสามารถเลือกสีตามสไตล์และบุคลิกของคุณได้อย่าง เหมาะสม ซึ่งแบรนด์ "United Lace" จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง มีชื่อเสียงในเรื่องคุณภาพและความเอกลักษณ์ของ "ผ้าลูกไม้" โดยมีการนําเสนอผ้าลูกไม้ที่มีความหลากหลาย มีรูปแบบที่สมัยและลวดลายที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทําให้คุณสามารถเลือกใช้ผ้าลูกไม้แฟนซีได้ตามความต้องการและพร้อมให้คําปรึกษาในการเลือกใช้ผ้าลูกไม้ทุกประเภท

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง สนใจสามารถสอบถามรายเพิ่มเติม
📞083-447-8965
📌Line Official : United Lace
📸IG :
@unitedlace
🌐Website:
www.unitedlace.com

#จำหน่ายผ้าลูกไม้ราคาส่ง #ร้านขายผ้าลูกไม้สำเพ็ง #ขายผ้าลูกไม้ #ขายผ้าลูกไม้สวยๆ #ผ้าลูกไม้แฟนซี #ผ้าลูกไม้ต่างประเทศ #หน้ากากผ้าแฟชั่น #หน้ากากผ้าลูกไม้ #แมสผ้าลูกไม้ #ผ้าลูกไม้แฟชั่น #Fancy lace fabric #ChantillyLace

Lace fabric, จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

Other Blog Page

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ยูไนเต็ดเลซ จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

United Creations International Co. Ltd.

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 215 ซอย เยาวราช 23 Jakkawat,
เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โทรศัพท์: +66834478965

อีเมล: [email protected]

© United Creations International Co. Ltd.​ All right reserved