สวยหรูดู Luxury ด้วยลูกไม้ฝรั่งเศส

December 14, 2021

สวยหรูดู Luxury ด้วยลูกไม้ฝรั่งเศส

ทุกวันนี้ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสมักถูกตกแต่งด้วยชุดเดรส ชุดราตรี และเสื้อผ้าแฟชั่น ต่างๆ ของเหล่าดาราและบุคคลสาธารณะทั่วโลก สําหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบในความงาม หรูหรา ดู Luxury และความทันสมัย

ที่มาของลูกไม้ในฝรั่งเศส
ฝรั่งเศสกลายเป็นประเทศในยุโรปที่มีมาตรฐานและการผลิตลูกไม้ที่มีคุณภาพสูง ในช่วงศตวรรษที่ 60 แฟชั่นสําหรับลูกไม้ในฝรั่งเศสมีความเสถียรมาก เนื่องจากชาวอิตาเลียนท่านหนึ่งได้นําความรู้จากลูกไม้มาจาก ประเทศของตน ที่ชื่อ Vinciolo ผู้สร้างคอลเล็กชั่น ลวดลายลูกไม้ที่มีอยู่ในโลกในเวลานั้น ซึ่งนําลูกไม้ที่ให้ openwork การทอด้วยเครื่องประดับสมัยนั้น reticella เพื่อให้คนฝรั่งเศสแน่ใจว่าลูกไม้แบบนี้มีราคาแพงและมีให้เฉพาะคนฝรั่งเศสที่
รํ่ารวยเท่านั้น

รูปแบบของลูกไม้ฝรั่งเศสมีขนาดเล็กและขนาดใหญ่ที่หลากหลาย มีความสวยงาม ความปรานีต และความหรูหรา งานฝีมือและงานปักที่มีคุณภาพประกอบกับเครื่องประดับและลวดลายต่างๆที่ดูทันสมัย ซึ่งส่วนใหญ่เรามักจะพบผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสโดยนักออกแบบสมัยใหม่จากแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ เช่น Prada, Valentino,Elie Saabและนักออกแบบชั้นนําท่านอื่น ๆ

ลูกไม้ Chantilly
เป็นหนึ่งในประเภทของลูกไม้ฝรั่งเศส ซึ่งได้รับความนิยมมากจนทุกวันนี้ ลักษณะของ ลูกไม้ Chantilly ถักทอจากเส้นด้ายไหมสีดํา ในรูปแบบตาข่ายของ honeycombs เช่นเดียวกับเครื่องประดับที่มีรูปทรงของลวดลายที่มีความหนาแน่นมาก ซึ่งทําให้ลวดลายของลูกไม้นั้นแสดงออกมาได้อย่างชัดเจน
ความนิยมส่วนใหญ่ของลูกไม้ Chantilly ถูกตัดเย็บขึ้นในรูปแบบของ เสื้อคลุม, ผ้าคลุมไหล่, กระโปรง จึงทําให้ลูกไม้ Chantilly กลายเป็นแฟชั่น
ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุโรป

ดังนั้นสําหรับท่านใดที่ชื่นชอบในความหรูหรา ดู Luxury และความทันสมัย ทาง UnitedLace จําหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง และราคาปลีก รวมไปถึงผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส และ ขายผ้าลูกไม้นําเข้า ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีเลือกแบบและลวดลายไว้สําหรับลูกค้าได้เลือกสรรมากมาย

https://th.stuklopechat.com/dom-i-semya/20968-kruzhevo-francuzskoe-istoriya-tehnika-otzyvy.html

เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่าง
เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่าง

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง สนใจสามารถสอบถามรายเพิ่มเติม
📞083-447-8965
📌Line Official : United Lace
📸IG :
@unitedlace
🌐Website:
www.unitedlace.com

#จำหน่ายผ้าลูกไม้ราคาส่ง #ร้านขายผ้าลูกไม้สำเพ็ง #ขายผ้าลูกไม้ #ขายผ้าลูกไม้สวยๆ #ผ้าลูกไม้แฟนซี #ผ้าลูกไม้ต่างประเทศ #หน้ากากผ้าแฟชั่น #หน้ากากผ้าลูกไม้ #แมสผ้าลูกไม้ #ผ้าลูกไม้แฟชั่น #Fancy lace fabric #ChantillyLace


Other Blog Page

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ยูไนเต็ดเลซ จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

United Creations International Co. Ltd.

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 215 ซอย เยาวราช 23 Jakkawat,
เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โทรศัพท์: +66834478965

อีเมล: [email protected]

© United Creations International Co. Ltd.​ All right reserved