เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่าง

Oct 18, 2021

เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่าง

รูปร่างของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีรูปร่างอยู่ 4 แบบ ด้วยกัน คือ ทรงแอปเปิล ทรงลูกแพร์ ทรงกล้วย ทรงนาฬิกาทราย

- ผู้หญิงทรงแอปเปิลจะมีน้ำหนักบริเวณกลางลำตัวค่อนข้างมาก ดังนั้น ควรใส่ชุดทรงเอ (A-line) และ เสื้อผ้าที่เน้นหน้าอกและต้นขาไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่เน้นช่วงกลางลำตัว 

- ผู้หญิงทรงลูกแพร์จะมีช่วงบนเล็กกว่าช่วงล่างควรใส่ชุดทรงเอเสื้อผ้าลายขวางและกางเกงสีเข้มกว่าเสื้อผ้า

- ผู้หญิงทรงกล้วยจะผอมเพรียวทั้งตัว ใส่ชุดอะไรก็ดูดีแต่สามารถเน้นทรวดทรงได้ด้วยการใส่เสื้อผ้าที่สร้างความโค้งเว้าเช่น กางเกงขาบาน ชุดรัดเอวและเสื้อคลุมตัวเล็กก็จะช่วยได้

 - ผู้หญิงทรงนาฬิกาทรายจะมีเอวเล็ก แต่มีหน้าอกและสะโพกใหญ่ ควรหาชุดคลุมแบบธรรมดาหรือมีสายผูกเอว

มุ่งเน้นที่ความพอดี

ถ้าเสื้อผ้าของคุณไม่พอดีตัวแม้ว่า จะสวยหรือนำสมัยแค่ไหน คุณจะดูเหมือนคนแต่งตัวไม่ดีเสื้อที่คับเกินไป จะทำให้คุณดูไม่แพงและทำ ให้ดูตัวใหญ่ส่วนเสื้อผ้าที่ใหญ่เกินไปจะทำให้คุณดูไม่เป็นระเบียบ 

- แค่คุณสามารถใส่เสื้อผ้าได้ ไม่ได้หมายความว่าเสื้อผ้านั้นพอดีกับตัวคุณ

- ความพอดีของเสื้อผ้านั้นขึ้นอยู่กับรูปแบบการแต่งตัว ยกตัวอย่างเช่น เสื้อผ้าแนวเออร์เบินสำหรับผู้ชายในสหรัฐอเมริกามักจะหลวมมากเมื่อเทียบกับกางเกงคากีแบบดั้งเดิม (Khakis) 

- เสื้อผ้าแบบชุดคลุม (Dress) อาจจะหาขนาดพอดีตัวได้ยาก เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่เสื้อแลพกางเกงขนาดต่างกัน ชุดคลุมจะใส่พอดีตัวได้ถ้าใส่แล้วเสื้อผ้าบริเวณคอเรียบชิดไปกับผิว ไม่ว่าจะเป็นท่ายืนหรือท่านั่งตะเข็บควรจะแนบผิวและเป็นเส้นตรง (นอกจากว่ารูปแบบการแต่งตัวไม่ได้เป็นแบบนั้น ) เนื้อผ้าบริเวณหน้าอก และสะโพกไม่ควรจะตึงหรือย่นเกินไป ส่วนกระโปรงควรจะแน่นกระชับแต่ไม่คับเกินไป

- ถ้าคุณเพิ่งเริ่มลดน้ำหนักหรือเพิ่มน้ำหนักเมื่อไม่นานมานี้ ลองประเมินตู้เสื้อผ้าของคุณ คัดออกหรือเปลี่ยนไซซ์เสื้อผ้าที่ใส่ไม้ได้ออกไป

Unitedlace จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง เราเลือกสรรและใช้วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน สำหรับรองรับคุณภาพของสินค้าโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มาช้านาน

แหล่งที่มา
https://th.wikihow.com/

เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่าง
เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่าง

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง สนใจสามารถสอบถามรายเพิ่มเติม
📞083-447-8965
📌Line Official : United Lace
📸IG :
@unitedlace
🌐Website:
www.unitedlace.com

#จำหน่ายผ้าลูกไม้ราคาส่ง #ร้านขายผ้าลูกไม้สำเพ็ง #ขายผ้าลูกไม้ #ขายผ้าลูกไม้สวยๆ #ผ้าลูกไม้แฟนซี #ผ้าลูกไม้ต่างประเทศ #หน้ากากผ้าแฟชั่น #หน้ากากผ้าลูกไม้ #แมสผ้าลูกไม้ #ผ้าลูกไม้แฟชั่น #Fancy lace fabric #ChantillyLace


Other Blog Page

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ยูไนเต็ดเลซ จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

United Creations International Co. Ltd.

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 215 ซอย เยาวราช 23 Jakkawat,
เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โทรศัพท์: +66834478965

อีเมล: [email protected]

© United Creations International Co. Ltd.​ All right reserved