ชุดผ้าลูกไม้แบบทันสมัยงามอย่างไทยในยุคปัจจุบัน

May 03, 2021

ชุดผ้าลูกไม้แบบทันสมัยงามอย่างไทยในยุคปัจจุบัน

เรื่องความสวยความงามนั้นย่อมเป็นของคู่กันกับผู้หญิงในแต่ละคน ซึ่งความสวยความงามนี้เรารวมไปถึงเรื่องของเสื้อผ้าด้วย โดยเสื้อผ้าของผู้หญิงนั้นจะมีอยู่หลากหลายรูปแบบมากกว่าของผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นพวกชุดเดรส ชุดสายเดี่ยว ชุดเกาะอก เสื้อยืดคอกลมคอวี นอกจากนั้นในเสื้อแต่ละประเภทก็จะมีรูปแบบและดีไซด์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแน่นอนว่าดีไซด์ของชุดนั้นเหมาะสำหรับผู้หญิงในยุคปัจจุบันอย่างแน่นอน

1. ชุดเดรส หรือ ชุดแซกลูกไม้ โดยการออกแบบนั้นจะเป็นชุดแขนกุดคอวีมีลวดลายตรงปกคอเสื้อทำให้ใส่แล้วดูมีรูปร่างที่สมส่วนและเป็นกิมมิคเล็กๆ แต่สะกดทุกสายตาได้เลยทีเดียวและในส่วนของกระโปรงนั้นจะเป็นกระโปรงยาวแบบพลิ้วไหวที่ทำจากผ้าลูกไม้ลายต่างๆ

2. เดรสสั้นลูกไม้ชุดนี้จะคล้ายกับชุดในแบบแรก แต่เพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ น้อยๆ เข้าไปด้วย โดยเป็นเดรสลูกไม้กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย แขนเสื้อยาว 3 ส่วนใช้ลูกเล่นเป็นลูกไม้ซีทรูตรงช่วงแขน


3.ชุดเดรสลูกไม้กระโปรงยาวแขนยาว ซึ่งช่วงแขนนั้นจะเป็นแบบซีทรูลายลูกไม้ตลอดแขน และในส่วนของกระโปรงนั้นจะแวกยาวมาถึงต้นขาซึ่งจะแฝงความเซ็กซี่ไว้ชุดผ้าลูกไม้แบบทันสมัยนั้นยังมีมากมายแล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ของผู้ออกแบบ แต่สิ่งหนึ่งที่เรายังคงรับรู้และทำให้เราได้รู้สึกตลอดเมื่อเห็นชุดผ้าลายลูกไม้ในแบบต่างๆ นั้นคือ ความประณีตอ่อนช้อยที่ซ่อนอยู่ในลวดลายของผ้าชนิดนั้นๆ นั่นเอง

ซึ่งทาง United Lace จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง และราคาปลีก รวมไปถึงขายผ้าลูกไม้นําเข้า โดยมีแบบและลวดลายที่ทันสมัยให้เลือกสรรมากมาย

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง สนใจสามารถสอบถามรายเพิ่มเติม
📞083-447-8965
📌Line Official : United Lace
📸IG :
@unitedlace
🌐Website:
www.unitedlace.com

#จำหน่ายผ้าลูกไม้ราคาส่ง #ร้านขายผ้าลูกไม้สำเพ็ง #ขายผ้าลูกไม้ #ขายผ้าลูกไม้สวยๆ #ผ้าลูกไม้แฟนซี #ผ้าลูกไม้ต่างประเทศ #หน้ากากผ้าแฟชั่น #หน้ากากผ้าลูกไม้ #แมสผ้าลูกไม้ #ผ้าลูกไม้แฟชั่น #Fancy lace fabric #ChantillyLace

ชุดผ้าลูกไม้แบบทันสมัยงามอย่างไทยในยุคปัจจุบัน


ชุดผ้าลูกไม้แบบทันสมัยงามอย่างไทยในยุคปัจจุบัน


ที่มา : http://www.thaidress-kanokpon.com

Other Blog Page

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ยูไนเต็ดเลซ จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

United Creations International Co. Ltd.

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 215 ซอย เยาวราช 23 Jakkawat,
เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โทรศัพท์: +66834478965

อีเมล: [email protected]

© United Creations International Co. Ltd.​ All right reserved