ข้อพิจารณาต่างๆสำหรับการเลือกลูกไม้​

Aug 20, 2021

ลูกไม้เคมีคืออะไร...?

ลูกไม้เคมี (เรียกว่าลูกไม้ Schiffli) เป็นรูปแบบของลูกไม้ทำเครื่อง วิธีการทำลูกไม้นี้ทำโดยการถักลวดลายบนผ้าสักการะที่ได้รับการรักษาทางเคมีเพื่อสลายตัวหลังจากการสร้างลวดลาย โดยการนำเครื่องจักรของ Schiffli เข้ามาใช้ในปลายศตวรรษที่ 19 ก่อนหน้านั้นมีการใช้เครื่องปักที่เรียกว่า
Swiss hand machine ในการทำลูกไม้เคมีและผ้าปัก


ทุกวันนี้มีการขายผ้าลูกไม้นําเข้า เพื่อนำมาเย็บปักนี้มักทำบนเครื่อง Schiffli ที่มีขนาดใหญ่ หลายหัวและหลายเข็มต่อเนื่องทับซ้อนกัน ลวดลายของลูกไม้ได้รับการออกแบบเพื่อให้เส้นด้ายเย็บปักสร้างชุดประสานของหัวข้อที่จะกลายเป็นชิ้นส่วนของ หลังจากเย็บปักเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผ้าที่เย็บปักจะถูกแช่ลงในสารละลายที่จะไม่เป็นอันตรายต่อเส้นด้ายปัก แต่จะละลายผ้าสักการะจนหมดเหลือแต่เพียงแค่ลูกไม้เท่านั้น ต่อมาได้มีการพัฒนาที่นอกเหนือจากวิธีการซักสารเคมีที่อธิบายข้างต้น โดยการใช้ผ้าฐานที่สามารถละลายได้ในน้ำหรือสลายตัวภายใต้ความร้อน


ในปัจจุบันลูกไม้เคมีได้รับความนิยมเป็นอย่างมากต่อวงการแฟชั่น การตัดเย็บเสื้อผ้าในแบบที่ทันสมัย รวมถึงการนำลูกไม้เคมีไปประดับเข้ากับชุดต่างๆเพื่อเพิ่มความสวย ดูดี และดูทันสมัย  ซึ่งทาง United Lace จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง รวมไปถึงจำหน่ายผ้าลูกไม้เคมีในราคาปลีกและราคาส่งเช่นกัน โดยมีแบบและลวดลายที่ทันสมัยให้เลือกสรรมากมาย

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง สนใจสามารถสอบถามรายเพิ่มเติม
📞083-447-8965
📌Line Official : United Lace
📸IG :
@unitedlace
🌐Website:
www.unitedlace.com

#จำหน่ายผ้าลูกไม้ราคาส่ง #ร้านขายผ้าลูกไม้สำเพ็ง #ขายผ้าลูกไม้ #ขายผ้าลูกไม้สวยๆ #ผ้าลูกไม้แฟนซี #ผ้าลูกไม้ต่างประเทศ #หน้ากากผ้าแฟชั่น #หน้ากากผ้าลูกไม้ #แมสผ้าลูกไม้ #ผ้าลูกไม้แฟชั่น #Fancy lace fabric #ChantillyLace





ที่มา : http://th.ommatex.net/info/what-is-the-chemical-lace-45682941.html

Other Blog Page

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ยูไนเต็ดเลซ จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

United Creations International Co. Ltd.

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 215 ซอย เยาวราช 23 Jakkawat,
เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โทรศัพท์: +66834478965

อีเมล: [email protected]

© United Creations International Co. Ltd.​ All right reserved