‘ผ้า’ แบบไหนเหมาะที่จะใส่ในช่วง 'หน้าร้อน'

07 , March , 2024

‘ผ้า’ แบบไหนเหมาะที่จะใส่ในช่วง 'หน้าร้อน'

หน้าร้อนเมืองไทยใคร ๆ ก็รู้ว่าร้อนไม่เบา จะออกไปไหนหรือจะทําอะไรแต่ละที ก็ร้อนไปหมด และยิ่งถ้าเลือกเสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูหนา ไม่ระบายอากาศ รวมถึงสีที่ดูดซับความร้อนก็จะทําให้ยิ่งร้อนเข้าไปกันใหญ่ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าเรารู้จักเลือกเสื้อที่ผลิตจากเนื้อผ้า 5 ชนิดนี้

1. ผ้าฝ้าย Seersucker

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ หลายคนมักเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ทําจากผ้าฝ้าย Seersucker ผ้าลายคลื่นซัมเมอร์ที่กําลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยจุดเด่น ของเนื้อผ้าที่มีรอยย่นทั่วพื้นผิว เกิดจากการทอเส้นใยเป็นก้อนเท่าปลายเข็ม และ ด้วยความบางของผ้าที่ช่วยระบายอากาศและช่วยส่งผ่านความร้อนได้ดี จึงทําให้ สวมใส่สบาย และไม่จําเป็นต้องรีด สามารถใส่ได้ทั้งกับเสื้อเชิ้ต เสื้อนอก หรือ กางเกงขาสั้น

2. ผ้าฝ้าย Madras

ผ้าลายตารางหลากสีสันเหมือนกันท้ังหน้าและหลัง ผ้าชนิดนี้มีต้นกําเนิดจาก ประเทศอินเดีย มีกรรมวิธีในการย้อมสีที่ทําให้ผ้าซีดจาง ดูมีลักษณะพิเศษ เฉพาะตัว ผ้าชนิดนี้เป็นผ้าฝ้ายเนื้อบางเบาที่มีคุณสมบัติในการช่วยระบายความ ร้อนได้ดี สวมใส่สบาย

3. ผ้าลินิน (Linen)

ผ้าลินินเป็นผ้าที่มีรอยยับย่นเป็นธรรมชาติ มีทั้งแบบที่เป็นเนื้อผ้าหยาบและเนื้อผ้า ละเอียด ตัวเนื้อผ้ามีเส้นใยที่เหนียว ดูดความชื้นและระบายความร้อนได้ดีกว่าผ้า ฝ้าย จึงทําให้เนื้อผ้าประเภทนี้ที่เหมาะกับประเทศในเขตร้อนมากที่สุด เพราะสวม ใส่สบาย ไม่อึดอัด และมีความสวยงามเวลาสวมใส่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

4. ผ้าแชมเบรย์ (Chambray)

ผ้าแชมเบรย์เป็นผ้าที่มีที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันผ้าชนิดนี้เป็นเหมือนเดนิม ประจําฤดูร้อน เนื้อผ้ามีสีฟ้าอมเทาซึ่งเป็นตัวแทนของ Blue Collar ส่วนใหญ่แล้ว เนื้อผ้าชนิดนี้จะนิยมใช้ออกแบบเป็นเสื้อผ้าลําลอง ใส่สบาย ๆ โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ต และกางเกงประเภทต่าง ๆ

5. ผ้าป็อปปลิน (Poplin)

ผ้าชนิดนี้เป็นผ้าที่เหมาะแก่การออกแบบสําหรับใส่ทํางาน เพราะตัวเนื้อผ้ามี คุณสมบัติพิเศษที่สามารถคงความเรียบเนียบได้มากกว่าเนื้อผ้าชนิดอื่น ๆ และทํา ให้เกิดรอยยับได้ยาก จึงเหมาะกับการใส่ทํางานเพื่อรับมือกับหน้าร้อน เพราะ เนื้อผ้ามีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศได้ดี และยังมีความบางเบา สวมใส่สบาย

ได้รู้เทคนิคการเลือกผ้าในช่วงหน้าร้อนไปบ้างแล้ว ดังนั้นสาว ๆ ควรเลือกผ้ามาใช้ให้เหมาะกับ สไตล์ของคุณ และอย่าลืมเอาไปปรับใช้และเลือกแต่งให้เข้ากับชุดผ้าลูกไม้กันดูนะคะ รับรองว่าสวยสง่าไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน และที่สําคัญทางแบรนด์ "United Lace" มีจำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง ในหลากหลายรูปแบบ หลากหลายชนิด มีการนำเสนอผ้าลูกไม้ที่มีรูปแบบที่สมัยและลวดลายที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทําให้คุณสามารถเลือกใช้แฟชั่นผ้าลูกไม้ได้ตามความต้องการและความเหมาะสมในโอกาสต่าง ๆ และเราพร้อมให้คําปรึกษาในการเลือกใช้ผ้าลูกไม้ทุกประเภท

จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง สนใจสามารถสอบถามรายเพิ่มเติม
📞 083-447-8965
📌Line Official : United Lace
📸IG :
@unitedlace
🌐Website:
www.unitedlace.com

#จำหน่ายผ้าลูกไม้ราคาส่ง #ร้านขายผ้าลูกไม้สำเพ็ง #ขายผ้าลูกไม้ #ขายผ้าลูกไม้สวยๆ #ผ้าลูกไม้แฟนซี #ผ้าลูกไม้ต่างประเทศ #หน้ากากผ้าแฟชั่น #หน้ากากผ้าลูกไม้ #แมสผ้าลูกไม้ #ผ้าลูกไม้แฟชั่น #Fancy lace fabric #ChantillyLace

ผ้า แบบไหนเหมาะที่จะใส่ในช่วง 'หน้าร้อน', จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่งจำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง, Cotton lace fabric

Other Blog Page

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ยูไนเต็ดเลซ จำหน่ายผ้าลูกไม้ ราคาส่ง

United Creations International Co. Ltd.

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่: 215 ซอย เยาวราช 23 Jakkawat,
เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โทรศัพท์: +66834478965

อีเมล: [email protected]

© United Creations International Co. Ltd.​ All right reserved